CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – Nhịp Cầu Kết Nối Chân Thành

Miền Trung đang giai đoạn nắng nóng cực độ của mùa hè, với nhiệt độ trung bình từ 35-370C, ấy thế mà trên các nền tảng Facebook, Zalo…các đại lý của Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) xúng xính áo ấm, khăn choàng….khoe sắc tại các công trình nổi tiếng ở nước Úc xa xôi. À, thì ra các Anh Chị ấy đang đại diện cho khách hàng khu vưc Miền Trung – Tây Nguyên tham gia chương trình chăm sóc khách hàng của phân bón Phú Mỹ trong đầu năm 2022. 
Việc tham gia chương trình du lịch tại Úc chỉ là 01 trong nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng của Phân bón Phú Mỹ trong năm 2022 nói riêng và trong suốt thời gian qua nói chung. Chăm sóc khách hàng thường niên là hoạt động không thể tách rời trong công tác phát triển thương hiệu phân bón Phú Mỹ. Đó không chỉ là những chuyến đi chơi, những món quà, những vật kỷ niệm….mà hơn hết là sự khác biệt ở từng hành động, cử chỉ chăm sóc khách hàng, xuất phát từ tấm lòng của phân bón Phú Mỹ muốn gửi gắm sự tri ân với những đóng góp to lớn của các khách hàng trong hệ thống phân phối;
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, Phân bón Phú Mỹ luôn khẳng định được vị thế là đơn vị dẫn đầu, định hướng thị trường cho các sản phẩm Đạm Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ từng bước chiếm lĩnh thị phần của NPK các hãng, tất cả đều thể hiện thông qua sự hài lòng của khách hàng các cấp trong kinh doanh phân bón Phú Mỹ. Giá trị của một thương hiệu được khẳng định không những thông qua chất lượng sản phẩm mà còn những hoạt động chăm sóc khách hàng, để có thể duy trì sự vững mạnh của toàn hệ thống phân phối. Đây là hoạt động mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được như phân bón Phú Mỹ; 
Mỗi nhóm khách hàng đều mang trong mình một yêu cầu và giá trị riêng, mà ở đó, muốn đáp ứng tốt cần có sự hiểu, đồng cảm đến từ tập thể Lãnh đạo, CBNV PVFCCo Central và sự hỗ trợ của Tổng công ty để sẻ chia với các khách hàng từ Đại lý đến bà con nông dân trong những thời điểm thuận lợi cũng như khó khăn, với nhiều hình thức và nội dung phong phú để có thể gắn kết tạo thành một khối thống nhất trong hệ thống phân phối ngày càng phát triển vững mạnh.
Khai thác triệt để tiềm năng của thị trường, phát huy nguồn lực mạnh và hơn hết là sự chân thành đến từ phân bón Phú Mỹ đối với khách hàng, tất cả đọng lại một sự trân quý, một niềm tin mạnh mẽ về môt mối quan hệ bền vững mà ở đó lợi ích được đảm bảo hài hòa và sẻ chia mọi rủi ro, khó khăn không chỉ trong quá khứ, hiện tại mà còn kéo dài trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh: 

Tin khác
Đoàn nông dân tiêu biểu vùng trọng điểm sầu riêng Huyện Krông Pắk – Tỉnh Đắk Lak ghé thăm Trụ sở Công ty
Công tác dịch vụ kỹ thuật – tiếp thị truyền thông: Đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm NPK Phú Mỹ tại Miền Trung – Tây Nguyên
Đoàn thanh niên PVFCCo Central tổ chức Chương trình Quốc tế thiếu nhi cho con CBNV Công ty
PVFCCo Central triển khai chuỗi chương trình tư vấn kỹ thuật sử dụng phân bón Phú Mỹ, kết hợp bán hàng trực tiếp
PVFCCo Central tổ chức chuỗi chương trình gặp mặt khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ