Thông điệp

 Hình ảnh hoạt động
PVFCCo nhận danh hiệu Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần thứ ba liên tiếp
(Theo www.dpm.vn) Chiều ngày 23/8/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam công bố 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Theo đó, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã có lần thứ 3 liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
 
 
 
Bà Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT nhận chứng nhận Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
 
Theo kết quả công bố chính thức của Forbes Việt nam, PVFCCo được xếp hạng ở vị trí thứ 37 với sự tăng trưởng đáng kể của giá trị thương hiệu qua từng năm, từ 27 triệu USD (năm 2016) và 27,8 triệu USD (năm 2017), lên 30,9 triệu USD (năm 2018) và tiếp tục là đại diện duy nhất trong ngành phân bón hoá chất.
 
 
 
Được biết, đây là lần thứ 3 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam từ 80 thương hiệu theo danh sách ban đầu, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 8.1 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ đạoTheo đó, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã có lần thứ 3 liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
Theo đó, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã có lần thứ 3 liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
 
 
Bà Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT nhận chứng nhận Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
 
Theo kết quả công bố chính thức của Forbes Việt nam, PVFCCo được xếp hạng ở vị trí thứ 37 với sự tăng trưởng đáng kể của giá trị thương hiệu qua từng năm, từ 27 triệu USD (năm 2016) và 27,8 triệu USD (năm 2017), lên 30,9 triệu USD (năm 2018) và tiếp tục là đại diện duy nhất trong ngành phân bón hoá chất.
 
 
Được biết, đây là lần thứ 3 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam từ 80 thương hiệu theo danh sách ban đầu, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 8.1 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ đạo

www.dpm.vn  (Cập nhật ngày 28-08-2018)    



Các tin liên quan:
  PVFCCo Central tài trợ tổ chức hội thi trái ngon huyện Khánh Sơn (24-08-2018)
  Đoàn khách hàng cấp 2 tiêu biểu khu vực Đắk Lắk tham quan nhà máy NPK Phú Mỹ (17-08-2018)
  PVFCCo Central tổ chức kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-07-2018)
  Phân bón Phú Mỹ giúp sầu riêng Khánh Sơn thu tiền tỉ (20-07-2018)
  PVFCCo Central diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2018 (17-07-2018)
VIDEO
Tài liệu
Đường dây nóng
LIÊN KẾT WEBSITE
 Sản phẩm
  Lượt truy cập
1301139